Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Có cách nào trị tàn nhang không?

Tàn nhang xuất hiện do yếu tố di truyền hoặc do một số yếu tố đến từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, rối loạn nội tiết tố…. Có cách nào để trị tàn nhang không? thì câu trả lời sẽ là có nhưng tùy thuộc vào mức độ của tàn nhang mà người ta sẽ lựa chọn một số phương pháp khác nhau. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ một số phương pháp dành cho bạn.

Cấp độ nặng của tàn nhang
1. Cấp độ tàn nhang
Theo như nhiều sự nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đã kết luận tàn nhang gồm có 3 cấp độ chính: tàn nhang nhẹ, vừa và nặng.
Tàn nhang nhẹ: là những nốt tàn nhang xuất hiện trên lớp biểu bì của da, chân chưa ăn sâu vào trong và có màu sắc nhẹ. Đây cũng là loại tàn nhang dễ điều trị nhất mà không tốn nhiều thời gian, chi phí.
Tàn nhang vừa: trong giai đoạn này, chân tàn nhang bắt đầu ăn sâu vào lớp trung bì, màu sắc cũng bắt đầu đậm lên. Đối với trong giai đoạn này cần phải dùng những phương pháp tác động đến tận chân của tế bào thì mới đem lại hiệu quả.
Tàn nhang nặng: Là cấp độ cao nhất của tàn nhang, chân tàn nhang đã ăn sâu vào tận trong da, màu sắc đậm và có xu hướng lan rộng sang các vùng da khác. Nếu không điều trị sớm sẽ gây ra rất nhiều bệnh cho da.
2. Có cách nào trị tàn nhang không?
Hiện nay có hai phương pháp phổ biến nhất là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và áp dụng công nghệ cao. Mỗi một phương pháp lại có một ưu, nhược điểm riêng biệt. Dưới đây là thông tin chi tiết về những phương pháp này.
Phương pháp trị tàn nhang bằng việc áp dụng công nghệ Laser Toning
Trị tàn nhang bằng phương pháp Laser Toning
Là một phương pháp sử dụng 2 bước sóng dài ngắn khác nhau thẩm thấu vào sâu trong da, hấp thu toàn bộ các vết tàn nhang, phá hủy tận chân các tế bào mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí điều trị khá cao dao động trong khoảng 6-12 triệu nên nhiều chị em không có đủ khả năng để điều trị. Đồng thời nếu không tìm đến những địa chỉ uy tín thì rất dễ làm da bị tổn thương do không điều trị ánh sáng phù hợp với da. Do vậy, trước khi tìm đến phương pháp này cũng phải tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan và tình trạng da của mình?
Phương pháp trị tàn nhang đến từ thiên nhiên
Có cách nào trị tàn nhang không? thì các phương pháp đến từ thiên nhiên sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này. Phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên được sử dụng với 2 công thức như: sử dụng nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên và sử dụng thực phẩm hỗ trợ chiết xuất từ thiên nhiên.
Trị tàn nhang với mặt nạ đến từ thiên nhiên
Trị tàn nhang bằng thực phẩm hỗ trợ đến từ thiên nhiên
Sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như: nghệ, mật ong, lá trầu không, chanh, trứng gà tạo nên một loại hỗn hợp mặt nạ có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang và dưỡng da hiệu quả. Mặt nạ này chỉ áp dụng cho các loại tàn nhang mới xuất hiện với mật độ thưa thớt còn đối với các loại tàn nhang có chân đã ăn sâu vào dưới da thì hoàn toàn không có tác dụng.
Trị tàn nhang bằng thực phẩm hỗ trợ chiết xuất từ thiên nhiên An Mỹ Khang
Bạn có biết tác dụng của mầm đậu nành và lô hội hay không? Mầm đậu nành được ví như nội tiết tố nữ giúp cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh ra các melanin-nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang. Lô hội một nguyên liệu có tác dụng làm mềm, duy trì độ ẩm cho da, đồng thời cũng hỗ trợ đắc lực vào công cuộc xóa sạch nám, tàn nhang. Đây cũng là 2 thành phần chính của thực phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang An Mỹ Khang, ngoài ra còn có một số thành phần khác như nhau thai cừu, vitamin E, collagen đều là những thành phần có lợi cho cơ thể.
Công dụng của sản phẩm An Mỹ Khang
Hỗ trợ trị nám, trị tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Từ những chia sẻ như ở trên thì bạn đã trả lời cho câu hỏi có cách nào trị tàn nhang không hay chưa?  Tất cả các phương pháp đều tùy thuộc vào vào cơ địa của mỗi người lên cần có sự kiên trì thực hiện một cách đều đặn.
Chúc bạn thành công!


Có cách nào trị tàn nhang không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét