Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Các biện pháp chống nám da hiệu quả nhất

Nám không tự sinh ra và cũng không bị mất đi mà nếu không được chữ trị kịp thời thì nám sẽ có xu hướng ngày càn lan rộng và ăn sâu dưới da rất khó chữa trị. Vậy nguyên nhân do đâu và biện pháp chống nám da như thế nào là hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những biện pháp hữu hiệu và đơn giản nhất.

1. Nguyên nhân xuất hiện nám da

Có nhiều nguyên nhân làm xuất hiện các vết nám xấu xí làm cho da trở nên sạm và quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. Ngoài yếu tố về di truyền thì các tác nhân đến từ bên ngoài chính là những nguyên nhân điển hình tạo cơ hội cho nám xuất hiện và phát triển

Ánh nắng mặt trời

Nguyên nhân gân nên nám da
Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA, UVB ( đặc biệt trong khoảng thời gian từ 10h-15h) sẽ đẩy nhanh quá trình sản sinh ra sắc tố melanin để bảo vệ cho da nhưng cũng làm cho da trở nên sạm đen, lâu dần sẽ xuất hiện các vết nám hoặc tàn nhang.
Rối loại nội tiết tố
Nguyên nhân này xuất hiện phổ biến ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên. Việc thay đổi nội tiết tố một cách đột ngột kèm theo lượng collagen giảm sút khiến cho làn da không có đủ các chất cần thiết làm cho da bị lão hóa, da bị sạm màu một cách nhanh chóng khiến bạn trở nên già nua hơn rát nhiều so với tuổi. Cần phải đưa ra một cách ngăn ngừa nám da hiệu quả nhất.
Stress và chế độ ăn uống không phù hợp

Stress khiến cho da bị sạm đến nỗi bạn không thể nào ngờ tới được. Kết hợp với đó là một chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng nhiều chất kích thích, ít sử dụng rau xanh là một cơ hội tốt để nám xuất hiện
Lạm dụng mỹ phẩm không phù hợp và không rõ nguồn gốc

Nhiều chị em nghĩ rằng sử dụng mỹ phẩm có thể che đi các vết nám một cách nhanh chóng nhưng vô hình chung lại tạo điều kiện cho nám ngày càng lan rộng và ăn sâu vào dưới da.
Trị tàn nhang tại nhà và những điều cần phải biết

2. Biện pháp chống nám da hiệu quả nhất

Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp khoa học
Để ngăn chặn không cho nám xuất hiện trên khuôn mặt thì cần phải tuân thủ các nguyên tác sau:
Hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài cần sử dụng loại kem chống nắng phù hợp và áo chống nắng để hạn chế tối đa sự tiếp xúc với da.
Bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể
Xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh và uống đủ nước.
Tham gia thể dục thể thao để cơ thể luôn được thư giãn một cách tốt nhất.
Không sử dụng các loại mỹ phẩm có chất tẩy da cao và không rõ nguồn gốc.
Trên đây là nguyên nhân và các biện pháp chống nám, còn đối với những người đã mắc bệnh tàn nhang thì sao? Đâu mới là giải pháp chữa trị tốt nhất?

3. Giới thiệu cách trị nám da bằng thiên nhiên

Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám đến từ thiên nhiên
Bạn có biết rằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đều có tính lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng do đó các sản phẩm này luôn có được lòng tin, được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Một trong số đó chính là sản phẩm An Mỹ Khang đến từ công ty cổ phần Nam Dược An Nhiên. Với thành phần chính có nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến tác dụng vượt trội:
Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Sản phẩm cũng đã nhận được giấy chứng nhận từ chi Cục An Toàn Thực Phẩm và những lời đánh giá rất tích cực đến từ các chuyên gia hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm hay biện pháp chống nám da, bạn cũng có thể tham khảo thêm tại An Mỹ Khang. Chúc bạn thành công.

Các biện pháp chống nám da hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét