Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Mẹo hay ăn gì để trị nám da mặt

Xung quanh ta có rất nhiều mẹo giúp trị nám da mặt hiệu quả đến từ các thực phẩm trị nám mà bạn không ngờ tới được, bởi nó quá gần gũi và nhìn thấy hàng ngày. Để hiểu rõ hơn về các loại thực phẩm này mời bạn tham khảo nội dung bài viết ngay dưới đây.

Ăn cá giúp trị nám da hiệu quả

Trong số các thực phẩm trị nám da thì không thể không nhắc tới cá. Đây không chỉ là một chất chống oxy hóa dồi dào mà nó còn chứa nhiều protein, tái tạo lại các tế bào và cung cấp các axit béo thiết yếu. Đồng thời chất EFA trong cá còn có giúp duy trì độ ẩm, giúp da trở nên căng mịn, sáng bóng.
Bên cạnh đó thì hợp chất chống oxy hóa DMAE còn kích thích thần kinh và làm cơ co lại và da căng hơn. Nó sẽ là một vũ khí tuyệt vời để mang đến một làn da sáng, lấy lại khuôn mặt săn chắc và gọn gàng.

Trị nám hiệu quả nhờ ăn khoai tây

Ăn gì để trị nám da mặt? Khoai tây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Thành phần khoai tây có chứa rất nhiều các loại vitamin thiết yếu như vitamin C (45%), Kali (18%), B6 (10%) có tác dụng làm sáng da, ngừa lão hóa da và ngăn chặn sự hình thành của nám.
Cách trị nám hiệu quả nhất bằng khoai tây là kết hợp giữa việc bổ sung khoai tây luộc vào trong bữa ăn và đắp mặt nạ khoai tây. Sau một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ cảm nhận được làn da được cải thiện rõ rệt, vết nám mờ hẳn, làn da trở nên sáng và mịn màng hơn.

Bổ sung ngũ cốc giúp trị nám da hiệu quả

Thực phẩm đến từ ngũ cố sẽ trả lời cho câu hỏi ăn gì để trị nám da của các bạn. Các loại ngũ cốc chủ yếu đến từ vừng đen, đỗ tương, đỗ xanh, đỗ đen, lạc vừa tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp da, giúp da trắng sáng và mềm mịn.
Các loại ngũ cúc này đều có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và các loại vitamin có tác dụng làm mờ nám từ bên trong, ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin-nguyên nhân chính gây nám da.
Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi vào trong bữa ăn hàng ngày để cung cấp đủ chất xơ, vitamin tự nhiên cho cơ thể giúp làn da được khỏe mạnh. Bên cạnh đó thì cần uống đủ nước, giảm bớt đồ cay nóng và các đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra thực phẩm hỗ trợ điều trị nám An Mỹ Khang cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn để loại bỏ đi mọi vết nám, tàn nhang xấu xí. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược như nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E và một số thành phần thảo dược quý khác mang đến tác dụng vượt trội mà không phải lo đến các tác dụng phụ hay di ứng mẩn ngứa. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ đem lại những kết quả trong từng khoảng thời gian khác nhau.

Từ những kiến thức ở trên thì bạn đã biết được ăn gì để trị nám da mặt và phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả hay chưa. Hy vọng từ những kiến thức đó bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được tàn nhang, xua tan vết nám an toàn, hiệu quả.

Mẹo hay ăn gì để trị nám da mặt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét