Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cách trị nám hiệu quả nhất xóa sạch tàn nhang nhanh chóng

Để có được một cách trị nám hiệu quả nhất thì phải hiểu rõ được nguyên nhân tại sao xuất hiện nám và các cấp độ của nám để lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kiến thức liên quan đến nám đến bạn dễ dàng trong việc chọn một phương pháp riêng cho mình.

1. Nguyên nhân xuất hiện nám

Nguyên nhân xuất hiện nám
Ngoài các nguyên nhân liên quan đến yếu tố di truyền thì các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài tác động lên da cũng làm xuất hiện những vết nám. Một trong những nguyên nhân đó đến từ các yếu tố sau:
Ánh nắng mặt trời
Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý
Cơ thể thường xuyên bị stress
Rối loạn nội tiết tố
Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và lạm dụng các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Trong các nguyên nhân này thì ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân chính tác động trực tiếp tới làn da của mọi lứa tuổi làm đẩy nhanh quá trình sản sinh ra sắc tố melanin có hại cho da làm xuất hiện tàn nhang, nám, sạm da. Do đó cần có những biện pháp phòng tránh cũng như là cách trị nám hiệu quả một cách sớm nhất khi xuất hiện các vết nám.

2. Cấp độ của nám

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã kết luận được rắng, nám gồm có 3 cấp độ
Nám mảng – cấp độ 1: Nám mảng là các đốm tương đối nhạt màu, chừng độ nám nhẹ, vừa, chân nám nằm ở lớp biểu bì của da ( lớp ngoài cùng trong cấu tạo da).
Nám hỗn hợp – cấp độ 2: Thường gặp ở độ tuổi tiền mãn kinh. Chân nám ăn sâu vào bên trong vùng trung bì,  nám thường mọc thành từng mảng. Trong trường hợp này, để chữa nám hiệu quả không thật sự đơn giản.
Nám sâu – cấp độ 3: Là loại nám mọc theo từng nốt. Trong đó, chân nám ăn sâu vào bên trong cùng của da.
Mỗi một cấp độ lại có một phương pháp trị nám hiệu quả mà vẫn đảm bảo được an toàn cho mọi người. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

3. Các phương pháp điều trị nám

Có 3 phương pháp chủ yếu là sử dụng thảo dược thiên nhiên, sử dụng công nghệ Laser Toning và thực phẩm hỗ trợ đến từ thiên nhiên. 3 phương pháp này đều đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm

Sử dụng thảo dược thiên nhiên làm mờ nám mới xuất hiện

Với nguyên liệu chính đến từ chanh, lá trầu không, nghệ cùng với mật ong, sữa chua cùng với một số loại tinh dầu làm nên một loại mặt nạ hữu hiệu có tác dụng làm mờ vết nám, dưỡng da căng mịn tự nhiên theo cách an toàn. Phương pháp này có ưu điểm là có chi phí khá rẻ, dễ sử dụng và cực kỳ an toàn nên được các chị em áp dụng rộng rãi ngay tại nhà.

Xem thêm: Hé lộ cách làm kem trị nám da mặt tại nhà siêu tiết kiệm

Áp dụng công nghệ Laser Toning loại bỏ mọi loại nám

Phương pháp trị nám hiệu quả với công nghệ Laser Toning bằng cách sử dụng các bước sóng dài ngắn khác nhau đi sâu vào da phá hủy tận gốc các tế bào nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác. So với phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên thì Laser Toning loại bỏ được mọi vết nám mới và lâu năm nhưng lộ trình điều trị lại có chi phí khá đắt đỏ dao động trong khoảng 6-12 triệu nên nhiều chị em cũng gặp nhiều vấn đề liên quan đến lộ trình điều trị bằng Laser Toning.
Thực phẩm hỗ trợ điều trị nám đánh bay mọi vết nám, tàn nhang
Loại bỏ mọi vết nám, tàn nhang cũng An Mỹ Khang
Là một sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang với các thành phần như nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen mang đến các tác dụng như:
Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Ở dưới dạng viên nén An Mỹ Khang càng có cách sử dụng dễ dàng hơn bạn chỉ cần uống 2 viên/ lần, ngày 2-3 lần, chỉ sau 4 tuần sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt các vết nám mờ đi trông thấy, da căng mịn và độ đàn hồi tốt hơn. Kết thúc quá trình điều trị nám hiệu quả nhất bằng An Mỹ Khang bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn tận gốc các tế bào tàn nhang và ngăn chặn được sự quay trở lại của các tế bào này.
An Mỹ Khang mong rằng bạn sẽ sớm tìm kiếm cho mình một phương pháp hiệu quả nhất, để loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng, lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng hồng rạng rỡ.

Cách trị nám hiệu quả nhất xóa sạch tàn nhang nhanh chóng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét