Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cách trị nám mặt vĩnh viễn ngay tại nhà

Cách trị nám mặt chưa bao giờ là thừa bởi chính là một phương pháp duy nhất giúp loại bỏ các vết nám xấu xí trên khuôn mặt, để lấy lại một làn da trắng hồng, căng mịn và sự tự tin trong giao tiếp với người xung quanh cũng như là hạnh phúc gia đình. Cũng tìm hiểu chi tiết về các phương pháp này nhé.

Giới thiệu về các phương pháp trị nám

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều phương pháp làm đẹp, xóa bỏ đi các lớp tàn nhang xấu xí và mang lại một vẻ đẹp tươi tắn nhưng điển hình nhất là 3 phương pháp: sử dụng thảo dược thiên nhiên, áp dụng công nghệ Laser Toning trong điều trị nám và loại bỏ tận gốc các vết nám bằng thực phẩm hỗ trợ chiết xuất từ thiên nhiên. Trị nám da bằng các phương pháp này được thực hiện như thế nào?
Sử dụng thảo dược thiên nhiên
Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên làm mờ nám hiệu quả
Sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên để tạo ra những chiếc mặt nạ chuyên dụng có tác dụng làm mờ các vết nám, tàn nhang vừa có tác dụng dưỡng da căng mịn. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những vết nám mới, chân chưa ăn sâu vào dưới da.
Nguyên liệu được sử dụng chủ yếu đến từ chanh, nghệ, lá trầu không, mật ong sữa chua cùng với một số loại tinh dầu đặc hiệu khác.
Sử dụng công nghệ Laser Toning
Bằng cách sử dụng hai bước sóng dài ngắn khác nhau đi sâu vào tận chân của các tế bào, phá hủy tận gốc chân nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Phương pháp này áp dụng cho tất cả các loại nám, tàn nhang mới và lâu năm, tuy nhiên lộ trình điều trị có chi phí khá cao nên nhiều chị em gặp rất nhiều khó khăn với phương pháp này.
Sử dụng thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
Cũng đến từ các sản phẩm thiên nhiên nên cách trị nám bằng sản phẩm thực phẩm hỗ trợ hội tụ được nhiều ưu điểm của các phương pháp khác nhau, có chi phí khá thấp rất tiện lợi và có thể áp dụng ngay tại nhà.

Trị nám mặt ngay tại nhà theo cách an toàn và hiệu quả

Nói đến cách loại bỏ nám ngay tại nhà thì phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và thực phẩm thiên nhiên được sử dụng phổ biến nhất bởi vừa tiết kiệm được thời gian và có chi phí khá thấp. Dưới đây là một số công thức điển hình cũng như phương pháp vượt trội nhất.
Cách trị nám bằng nghệ và mật ong
Trị nám bằng nghệ và mật ong
Mặt ong có tác dụng mềm mịn, tăng tính đàn hồi, nghệ có tác dụng làm mờ đi vết nám và các vùng da bị tổn thương. Sự kết hợp hài hòa giữa các 2 loại nguyên liệu này sẽ là một bộ đôi hoàn hảo nhất trong trị nám và làm trắng da.
Nguyên liệu
1 thìa bột nghệ vàng nguyên chất.
1 thìa mật ong nguyên chất.
½ thìa bột mì
Cách làm
Trước hết, bạn nên rửa sạch khuôn mặt với để làm ẩm làn da.Trộn đều các nguyên liệu này với nhau cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.Đắp hỗn hợp này lên da mặt và cổ.Để yên trong khoảng 10 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Nghệ rất lành tính nên bạn có thể sử dụng 2 – 3 lần/ tuần hoặc mỗi ngày đều được.

Xem thêm: 7 loại kem trị tàn nhang nào tốt nhất-được ưa chuộng nhất

Sử dụng An Mỹ Khang loại bỏ tận gốc các vết nám

Thành phần chính bao gồm nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen mang đến tác dụng:
Hỗ trợ trị tàn nhang, nám da, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn để lại trên da
Có cách sử dụng đơn giản chỉ cần uống 2 viên/ lần ngày 2-3 lần sẽ mang đến kết quả tốt nhất. Sản phẩm điều trị nám An Mỹ Khang hoàn toàn đến từ thiên nhiên lên không gây ra bất cứ tác dụng phụ cũng như các vấn đề về dị ứng, mẩn ngứa nào cho người sử dụng, ngay cả đối với người có làn da nhạy cảm nhất nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay tại nhà mà tốn rất ít chi phí.

Để biết được các phương pháp hợp lý, cách trị nám da mặt hiệu quả hay thắc mắc về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại An Mỹ Khang. Chúc bạn sớm loại bỏ tàn nhang, xua tan vết nám, lấy lại làn da căng mịn, trắng hồng trong một khoảng thời gian sớm nhất.

Cách trị nám mặt vĩnh viễn ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét