Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cách trị nám da tay từ thực phẩm nhiều vitamin C

Nám da không chỉ oanh tạc trên da mặt mà còn xuất hiện trên những vùng da tay – vùng da tiếp xúc với lượng ánh sáng gay gắt của mặt trời. Nhiều bạn gái đã chọn những cách trị nám da tay từ các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C vừa nhẹ nhàng lại hiệu quả nhanh chóng cho da tay. Bạn có muốn tìm hiểu những cách làm này cho chính mình không?

1.  Cách trị nám da tay từ đu đủ và cam

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm ½ quả đu đủ, cam tươi.
Gọt bỏ vỏ đu đủ và nghiền nhuyễn, cam tươi rửa sạch, vắt lấy 100ml. Trộn 2 nguyên liệu này với nhau để được hỗn hợp từ cách trị nám da tay. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da tay bị nám, massage trong 15 phút để các tinh chất thẩm tháu vào da. Rửa sạch lại bằng nước lạnh.

2.  Trị nám da tay bằng cam và sữa tươi

Lượng vitamin dồi dào trong cam có tác dụng làm mờ các vết nám, tàn nhang trong khi sữa tươi lại cung cáp độ ẩm, độ đàn hồi cho da, vì vậy hỗn hợp của cam và sữa tươi là cách trị nám da tay hiệu quả.
Trộn vào 200 ml sữa tươi không đường 1 quả cam vắt. Áp dụng hỗn hợp này lên da tay trong khaongr 20 phút.  Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.


3.  Cách trị nám da tay từ chanh và dưa leo



Sử dụng nguyên liệu từ 1/2 quả dưa leo cùng nước cốt chanh.
Trước hết, bạn hãy đem rửa leo rửa sạch và nghiền mịn rồi trộn cùng với 2 thìa nước cốt chanh để được hỗn hợp sánh mịn. Áp dụng hỗn hợp chanh, dưa leo này lên vùng da tay bị nám, massage nhẹ nhàng rồi để yên trong khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch để phát huy tác dụng làm mờ các vết nám, loại bỏ các tế bào bị tổn thương vì hắc sắc tố melanin phát triển.

4.  Sử dụng đu đủ và sữa tươi trị nám tay
Cách trị nám da tay từ đu đủ và sữa tươi không đường này không chỉ có tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố melanin mà còn có khả năng nâng tone da của phái đẹp đem lại làn da trắng hồng.
Chỉ cần sử dụng 1/4 quả đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn cùng với 3 thìa sữa tươi để được hỗn hợp sánh mịn làm mặt nạ cho da tay. Áp dụng hỗn hợp này lên các vùng da tay bị nám và massage nhẹ nhàng. Tiếp theo để yên trong 30 phút rồi rửa lại thật sạch .
Thực hiện cách làm này 3 lần mỗi tuần và liên tục trong 1 tháng để đạt kết quả tốt nhất.
Trong thời gian sử dụng các cách trị nám da tay từ những loại hoa quả chứa lượng vitamin C cao kể trên, chị em chúng mình nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin nhé. Chúc chị em sẽ có những bàn tay nõn nà, mềm mại.

Cách trị nám da tay từ thực phẩm nhiều vitamin C Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét