Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Khám phá cách trị nám da bằng trái cây an toàn mà hiệu quả

Trong cuộc sống hằng ngày ở ngau cung quanh chúng ta xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó người ta cũng phát hiện ra được cách trị nám da bằng trái cây vô cùng hiệu quả và an toàn. Vậy những loại trái cây đó là những loại trái cây nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu cách trị nám da bằng trái cây ngay tại nhà

Trị nám bằng trái cây là một phương pháp được nhiều chị em áp dụng ngay tại nhà bởi các nguyên liệu rất dễ tìm kiếm và có cách làm khá đơn giản mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí khiến nhiều chị em phải mê mẩn. Dưới đây sẽ là một số loại trái cây phổ biến nhất

Cách trị nám da mặt với bơ

Trị nám da hiệu quả với trái bơ
Bơ rất giàu các vitamin A, B, E, C, D cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và cho rất tốt cho da. Vitamin E có trong bơ bảo vệ các axit béo, chống oxy hóa và làm chậm đi quá trình lão hóa của các tế bào da, giúp da trở nên săn chắc hơn, vitamin A giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen tự nhiên cho cơ thể. Đồng thời bơ còn có tác dụng tái tạo, giữ ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da.
Nguyên liệu bao gồm: ½ trái bơ, ½ hộp sữa chua không đường và 1 thìa mật ong.
Cách làm mặt nạ trị nám bằng trái cây
Nghiền nhuyễn bơ thật mịn, trộn đều với sữa chua và mật ong tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó dùng hỗn hợp đã trộn thoa đều lên lên da mặt đã được làm sạch. Thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Làm mờ nám da với trái đào

Cũng giống như trái bơ, đào chứa rất nhiều các loại vitamin C, B1, B2, các khoáng chất sắt, canxi, chất béo tự nhiên, protein…Đặc biệt trong đào chứa rất nhiều beta-caroten là một loại chất chống oxy hóa rất tốt cho tim, mắt và đặc biệt là làn da.
Nguyên liệu trị nám với trái đào bao gồm: 2 quả đào, 2 thìa mật ong
Cách làm: Đào rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt nhỏ cho vào máy xay xay cho thật nhuyễn, mịn cùng mật ong . Đắp hỗn hợp lên mặt đã được rửa sạch. Massage từ trong ra ngoài trong khoảng thời gian 20 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Loại bỏ nám nhanh chóng với chanh tươi

Trị nám da bằng chanh mang lại hiệu quả cao
Chanh có lẽ là loại trái cây được chị em sử dụng rộng rãi nhất bởi tình lành, độ an toàn cao và có thể kết hợp được với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Chanh tươi có hàm lượng vitamin C cao và chứa axit giúp loại bỏ các tế bào da chết, các vi khuẩn tận trong nang lông bảo vệ cho da tránh được các vi khuẩn gây hại, đồng thời còn làm mờ đi các vết tàn nhang, nám, sạm da theo một cách rất an toàn. Cùng bất đầu với cách trị nám da mặt bằng trái cây kết hợp với mật ong này nhé.
Nguyên liệu: chanh tươi và mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện: Mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1, sau khi đã trộn đều và làm sạch da thì bôi lên chỗ bị tàn nhang kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.
>>Xem thêm: Thuốc rượu trị nám tàn nhang-3 loại thuốc rượu hiệu quả
Ngoài các cách trị nám bằng các loại trái cây trong tự nhiên thì ngày nay việc sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ điều trị nám có chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện lợi cũng những tính năng vượt trội mà sản phẩm này đem lại. An Mỹ Khang có thành phần chính là nhau thai cừu, mầm đậu nành, vitamin E, lô hội, collagen mang đến tác dụng:
Hỗ trợ trị nám, trị tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Dù sử dụng cách trị nám bằng trái cây hay các thực phẩm đến từ thiên nhiên thì cùng cần tuân thủ những biện pháp phòng tránh để không làm da bị tổn thương.
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!

Khám phá cách trị nám da bằng trái cây an toàn mà hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét