Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tìm hiểu về phương pháp trị nám tốt nhất hiện nay

Nám xuất hiện phổ biến trên khuôn mặt của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và phụ nữ bước vào tuổi trung niên. Nó ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc, sự tự tin và đôi khi là hạnh phúc gia đình, vì thế lựa chọn một phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn là một nhu cầu bức thiết đối với người mắc bệnh nám. Để chia sẻ một phần với mọi người thì nội dung bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 3 phương pháp phù hợp với các cấp độ của nám.

Phương pháp trị nám mới bằng thảo dược thiên nhiên

Trị nám với các nguyên liệu từ thiên nhiên
Bằng cách sử dụng một số loại nguyên liệu từ thiên nhiên điển hình như chanh, lá trầu không, nghệ, dưa leo kết hợp cùng với mật ong, sữa chua, tinh dầu, sữa tươi được pha trộn theo một tỷ lệ thích hợp tạo nên một loại mặt nạ có tác dụng làm mờ đi các vết nám mới đồng thời còn có tác dụng dưỡng da mềm mịn, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da theo một cách tự nhiên.
Lưu ý: phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại nám, tàn nhang mới xuất hiện trên biểu bì và ở một diện tích nhỏ, còn đối với các vết nám lâu năm hay do di truyền thì cách này hoàn toàn không có tác dụng.
Điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning
Là một phương pháp trị nám da áp dụng công nghệ Laser Toning một trong những sự đột phá của công nghệ Laser. Bằng cách sử dụng hai bước sóng có độ dài ngắn khác nhau đi sâu vào dưới da phá hủy tận gốc các tế bào nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác. Phương pháp này khá an toàn và loại bỏ được mọi vết nám, tàn nhang mới và lâu năm.

Quy trình điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning

Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị
Bước 2: Quy trình sát khuẩn vùng điều trị và bôi tê
Bước 3: Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning
Bước 4: Thoa kem tái tạo da kết thúc quá trình điều trị
Tuy nhiên phương pháp này có chi phí điều trị khá cao dao động trong khoảng từ 6-12 triệu nên nhiều người khá nhiều người ngại ngần khi thực hiện.

>>Xem thêm: Thuốc trị nám da mặt nên uống hay không nên uống?

Loại bỏ tận gốc các tế bào nám bằng thực phẩm đến từ thiên nhiên

An Mỹ Khang loại bỏ tận gốc các tế bào nám, tàn nhang
Sử dụng thực phẩm thiên nhiên trong điều trị nám gần như là một phương pháp hội tụ được các ưu điểm của những phương pháp khác. An Mỹ Khang sản phẩm đến từ thiên nhiên có thành phần chính là nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen mang đến nhiều tác dụng khác nhau như:
Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Với lộ trình sử dụng 2 viên/lần, ngày từ 2-3, chỉ sau 4 tuần sử dụng sẽ cảm nhận được những cải thiện rất rõ rệt, bạn sẽ thấy được các vết nám mờ đi trông thấy, da trở nên mềm mịn hơn, sáng hơn trông thấy. Phương pháp trị nám da bằng An Mỹ Khang có cách sử dụng cực kỳ đơn giản có thể sử dụng ngay tại nhà tiết kiệm được rất nhiều thời gian với chi phí khá thấp.
Dù sử dụng phương phápnào thì các chị em cũng cần phải tuân thủ được các chị em cũng cần tuân thủ các biện pháp phòng tránh như: tránh ánh nắng trực tiếp, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh và uống đủ nước, chế độ nghỉ ngơi, tránh stress và không lạm dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để làm tổn thương da.
Hãy tìm cho mình những phương pháp trị nám tốt nhất để loại bỏ mọi vết nám, tàn nhang lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên, làn da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Tìm hiểu về phương pháp trị nám tốt nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét