Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ngạc nhiên với cách chữa tàn nhang bằng khoai tây độc đáo-hiệu quả

Khoai tây không chỉ là một nguyên liệu tạo nên nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe mà đây còn là một nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu của chị em phụ nữ. Và chữa tàn nhang bằng khoai tây cũng nằm trong những công thức làm đẹp ngay tại nhà. Dưới đây sẽ cũng bật mí những công thức tuyệt vời này nhé.

1. Cách trị tàn nhang bằng khoai tây và nghệ


Nghệ là một thần dược trong việc làm đẹp da, làm mờ các vết thâm do mụn và trị nám cực kỳ hiệu quả. Kết hợp với khoai tây sẽ là một cách giúp điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh, an toàn, có thể áp dụng ngay tại nhà.
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 2 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa tươi
Quy trình thực hiện
Khoai tây đem hấp chín và nghiền cho thật nhuyễn mịn
Trộn đều khoai tây đã nghiền với 2 thìa bột nghệ và 2 thìa sữa tươi. Khuấy cho thật đều tạo thành một hỗn hợp đồng nhất ở dạng sền sệt.
Rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để hỗn hợp thấm đều vào da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

2. Chữa tàn nhang bằng khoai tây và mật ong

Mật ong là một loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và là một thần dược trong việc làm đẹp da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và dưỡng da có hiệu quả. Công thức trị nám bằng khoai tây và mật ong được thực hiện như sau:

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường.
Cách thực hiện:
Khoai tây đem luộc, nghiền cho thật mịn
Trộn đều với mật ong và sữa tươi không đường tạo thành một hỗn hợp đặc sệt
Làm sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp đặc biệt các vùng da bị tàn nhang kết hợp với massage nhẹ nhàng, giữ nguyên trong khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch.
Khoai tây là một loại thực phẩm khá hay trong việc điều trị tàn nhang, ngoài ra thì lô hội, mầm đậu nành cũng là 2 loại thực phẩm điển hình trong loại bỏ mọi vết nám, tàn nhang, sạm da mà không gây kích ứng. Đặc biệt khi kết hợp với nhau thai cừu, vitamin E, collagen sẽ giúp hỗ trợ điều trị một cách nhanh chóng, đồng thời cũng có tác dụng dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là những thành phần chính làm nên thực phẩm hỗ trợ điều trị An Mỹ Khang giúp mọi người tiết kiệm thời gian rất nhiều trong cách sử dụng mà hiệu quả đem lại cao với khá thành khá thấp, tạo điều kiện cho mọi người có thể sử dụng được.
Với các kiến thức được chia sẻ như ở trên thì chúc mọi người thành công trong cách chữa tàn nhang bằng khoai tây và sản phẩm An Mỹ Khang. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm cũng như là cần được tư vấn thì có thể xem tại An Mỹ Khang hoặc gọi điện thoe hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

Ngạc nhiên với cách chữa tàn nhang bằng khoai tây độc đáo-hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét