Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Rạn da sau sinh có hết không, có chữa được không?

Chị em luôn mang trong mình câu hỏi liệu rằng rạn da sau sinh có hết không và có chữa được không? Dường như đây là câu hỏi chung của nhiêu bạn độc giả đã gửi về cho chuyên mục giải đáp Sức Khỏe Sau Sinh của chúng tôi. Để có thể giải đáp câu hỏi này bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết nhất dành cho mình.


Rạn da sau sinh có hết không?

Rạn da có khả năng sảy ra nhiều ở những phụ nữ sau khi sinh 6-7 tháng, rạn da còn có thể sảy ra do yếu tố di chuyền. Đối với những phụ nữ có màu da trắng sáng thì vết rạn sẽ có màu nhạt hoặc màu hồng, còn những người có làn da tối thì vết rạn da sẽ nổi hơn màu da. Điều đó không khỏi khiến chị em khó chịu, đôi khi những vết rạn da này sẽ làm bạn ngứa ngáy. Chính vì thế bạn luôn khó chịu với những vết rạn này, vậy rạn da sau sinh có hết được không thì bạn hãy đọc ngay những cách dưới đây để có thể trị rạn da nhanh chóng.

Trị rạn da bằng nghệ

Cách này khá đơn giản và nhanh gọn dành cho những bà mẹ ở nhà. Bạn có thể dùng bột nghệ hoặc nghệ tươi dùng cho trị rạn da, đối với bột nghệ bạn chỉ cần dùng 1-2 thìa bột nghệ pha cùng với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn dùng chỗ nghệ đó bôi đều lên vùng da bị rạn để như vậy cho tới khi lớp bột nghệ của bạn bắt đầu kho thì lau sạch bằng nước. Rạn da sau sinh có hết không, với cách này bạn hãy thực hiện hằng ngày ngăn cản những cơn ngứa ngáy và làm mờ đi những vết rạn da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho rạn da

Rạn da sau sinh có hết không, với kem dưỡng ẩm có thể giúp những vết rạn của bạn được khít, làm giảm khả năng rạn da, cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Với những cách mà chúng tôi mang tới chỉ có thể làm giảm đi những cơn ngứa ngáy cũng như ngăn ngừa sự phát triển trong quá trình rạn da.


Rạn da có chữa được không?

Với câu hỏi này chúng tôi sẽ giải đáp như sau: Rạn da là tình trạng luôn sảy ra ở chị em phụ nữ sau khi sinh nhưng dường như để có thể chữa khỏi tình trạng rạn da này thì hiện tại vẫn chưa có phương pháp nào. Nhưng thay vì bạn cố gắng tìm cách chữa khỏi chúng thì bạn hãy sử dụng những sản phẩm có thể làm mờ đi những vết rạn đó thì sẽ dễ dàng hơn.

Rạn da sau sinh có hết không, ngoài ra bạn cũng có thể làm một số cách đơn giản trong khi mang thai như: Mặc đồ thoải mái, rộng rãi, tinh thần thư thái,... sẽ giúp ích rất nhiều cho việc rạn da sau khi sinh hiệu quả.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách trị nám râu


Như vậy những cách chúng tôi mang tới nhằm giải đáp cho vấn đề rạn da sau sinh có hết không, có chữa được không? chắc hẳn chị em đã có câu trả lời vì vậy nếu như có câu hỏi cần tư vấn, chị em hãy để lại thông tin cá nhân cùng với câu hỏi để được chúng tôi tư vân trực tiếp.

Rạn da sau sinh có hết không, có chữa được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét