Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bí quyết làm kem trị tàn nhang tại nhà qua vài thao tác đơn giản

So với trước đây người ta thường chỉ biết đến những loại kem trị tàn nhang có sẵn trên thị trường nhưng hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang đến từ các loại kem từ thiên nhiên được điều chế ngay tại nhà vô cùng dễ dàng khiến nhiều chị em phải mê mẩn. Cùng tìm hiểu một số công thức làm kem trị nám tàn nhang đến từ thiên nhiên này nhé.

1. Kem trị nám tàn nhang làm từ cà bát và nước chanh

Đây cũng là 1 cách làm rất đơn giản mà lại quen thuộc với chị em phụ nữ. Với dụng cụ đơn giản, sẽ không khó để tạo ra hỗn hợp kem trị tàn nhang này. Ở trong chanh có hàm lượng vitamin C dồi dào vì vậy sẽ làm cho xóa mờ vết nám tàn nhang trên mặt nhanh chóng
Cách thực hiện:
Giã nát 100g cà ra bát, sau đó cho vào lọ. Lấy nước ép ra từ quả chanh vắt lên rồi đậy kín. Thời gian sau 2 ngày là có thể sử dụng hỗn hợp này.
Sử dụng kem đặc trị nám da: thoa lên da bị nám hoặc tàn nhang vào buổi tối và rửa sạch da mặt vào sáng hôm sau

2. Kem trị tàn nhang trắng da từ chanh và mật ong

Mật ong là chất có tác dụng kháng sinh tốt, được nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong việc làm đẹp da. Để tạo ra kem trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả và an toàn là điều không phải ai cũng biết.
Chuẩn bị: 1 thìa mật ong và 1/ 3 quả chanh
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra. Lấy một lượng kem đặc trị tàn nhang từ chanh và mật ong vừa đủ thoa đều lên mặt. Nằm nghỉ khoảng 30 phút, massage đều đặn. Hãy kiên trì sử dụng kem chữa tàn nhang bằng chanh và mật ong tại nhà 3 lần/tuần để đem lại hiệu quả như ý muốn.

3. Kem trị tàn nhang hiệu quả tận gốc với bột quế và chanh

Chuẩn bị: 1 chén bột quế, 1 chén nước cốt chanh
Cách làm kem xóa tàn nhang được thực hiện như sau:
Trộn đều hỗn hợp trên với nhau theo tỷ lệ 1:1
Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để yên hỗn hợp kem dưỡng da trị tàn nhang này trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch, cuối cùng lấy nước hoa hồng vỗ thật nhẹ lên da.
Việc sử dụng kem tàn nhang phải thực hiện đúng cách và phù hợp với làn da mới đem lại kết quả cao.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm An Mỹ Khang có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần chính là nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang đối với mọi làn da. Đồng thời còn làm tăng khả năng đàn hồi và giúp làm mờ đi các vết thâm do mụn để lại theo cách an toàn nhất.
Hy vọng với các cách làm kem trị tàn nhang như ở trên thì các bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được nám, tàn nhang trong thời gian ngắn nhất, an toàn nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Bí quyết làm kem trị tàn nhang tại nhà qua vài thao tác đơn giản Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét