Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Trị nám ở đâu hiệu quả nhất?

Nám- một căn bệnh luôn khiến người ta cảm thấy lo lắng, ám ảnh mỗi khi bắt gặp. Nó ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, nhan sắc và sự tự tin trong giao tiếp. Vậy trị nám ở đâu hiệu quả nhất? Tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn sẽ mang đến những hiệu quả trong từng khía cạnh khác nhau. Để biết thêm nhiều phương pháp chữa trị thì mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Trị nám da mặt ở đâu hiệu quả nhất?-đến từ trung tâm y tế, thẩm mỹ


Các trung tâm y tế, thẩm mỹ sẽ điều trị nám bằng cách sử dụng công nghệ Laser Toning một trong những cách điều trị hiệu quả tận gốc các tế bào nám, tàn nhang. Bằng cách sử dụng hai bước sóng dài ngắn khác nhau sẽ thẩm thẩu sâu vào lớp trong cùng của da và lấy đi toàn bộ các tế bào nám, tàn nhang mà không hề ảnh hưởng đến các vùng da khác.
Phương pháp này áp dụng được với những người có nhiều thời gian và có điều kiện bởi chi phí cho mỗi lộ trình điều trị là khá đắt đỏ dao động trong khoảng từ 6-12 triệu và không thể áp dụng được tại nhà. Vậy trị nám da ở đâu tốt nhất và tiết kiệm nhiều chi phí nhất?

Trị nám da măt ở đâu hiệu quả nhất? Trị nám ngay tại nhà

So với phương pháp trị nám bằng Laser Toning thì phương pháp đến từ nguồn nguyên liệu trong thiên nhiên có thể áp dụng ngày tại nhà với chi phí khá thấp. Phương pháp này được chia thành 2 loại như sau:

Trị nám bằng mặt nạ đến từ nguyên liệu thiên nhiên

Các nguyên liệu được sử dụng chủ yếu đến từ nghệ, chanh, lá trầu không, kết hợp với mật ong, sữa chua cũng một số loại tinh dầu mang đến những chiếc mặt nạ thần trị vừa có tác dụng dưỡng da mà vừa làm mờ nám với chi phí cực rẻ. Phương pháp này chỉ áp dụng đối với các vùng da nám mới xuất hiện trên biểu bì của da.

Trị nám tại nhà bằng thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên An Mỹ Khang


Là một sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang với các  thành phần chính bao gồm: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thành phần thảo dược quý khác mang đến những tác dụng như:
Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Với những kiến thức như trên thì bạn đã trả lời được trị nám ở đâu hiệu quả nhất hay chưa? Chắc chắn một điều rằng các phương pháp trị nám ngay tại nhà sẽ mang lại những hiệu quả không thua kém bất kỳ phương pháp nào đâu nhé. Hãy thực hiện và cảm nhận ngay hôm nay để nhanh chóng xóa bỏ đi tàn nhang, nám xấu xí trên khuôn mặt của bạn.

Trị nám ở đâu hiệu quả nhất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét