Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Làm thế nào để trị nám da?

Nám-nỗi kinh hoàng của nhiều người đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, nhan sắc, sự nghiệp và cả hạnh phúc gia đình. Vậy làm thế nào để trị nám da? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, trước khi đi đến các phương pháp chúng ta hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến nám nhé.
Nguyên nhân dẫn đến bệnh nám
Nguyên nhân xuất hiện nám đến từ ánh nắng mặt trời
Chắc ít ai có thể ngờ được rằng những nguyên nhân gây ra nám lại có mặt ở khắp mọi nơi ở ngay xung quanh chúng ta và ngày ngày chúng ta vẫn tiếp xúc mà không hề biết những tác hại mà nó đem lại. Các nguyên nhân đến từ các yếu tố sau:
Yếu tố di truyền
Ánh nắng mặt trời
Stress
Rối loạn nội tiết tố
Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Nguyên nhân nhiều như vậy thì làm cách nào để trị nám hiệu quả cao nhất? Dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số phương pháp trị nám an toàn tùy thuộc vào cấp độ của nám.
Chia sẻ phương pháp trị nám an toàn
Hiện nay thì có 3 phương pháp được nhiều người sử dụng nhất là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, Laser Toning và thực phẩm hỗ trợ điều trị chiết xuất từ thiên nhiên An Mỹ Khang.
Sử dụng nguyên liệu đến từ thiên nhiên điều trị nám mới
Bằng cách kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị nám như chanh, nghệ, lá trầu không, lô hội, dầu dừa… và rất nhiều nguyên liệu khác để tạo nên mặt nạ có tác dụng trị nám mới ngay tại nhà theo cách an toàn nhất. Lưu ý phương pháp này chỉ có tác dụng với các loại nám mới xuất hiện trên da, chân chưa ăn sâu vào da.
Phương pháp Laser Toning điều trị nám bằng công nghệ cao
Trị nám da bằng cách nào? Đã có những bước sóng dài, ngắn khác nhau đến từ công nghệ Laser Toning thẩu thấu sâu vào trong da hấp thu toàn bộ các tế bào nám mà không hề ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Cách điều trị bằng Laser Toning có chi phí khá cao dao động trong khoảng 6-12 triệu nên rất nhiều chị em gặp khó khăn với phương pháp này.
Sử dụng thực phẩm An Mỹ Khang loại bỏ nám trên da
An Mỹ Khang sản phẩm đến từ thiên nhiên
An Mỹ Khang với thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến vô vàn tác dụng cho người sử dụng
√ Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Phương pháp này cũng có thể áp dụng ngay tại nhà mà không tốn bất cứ khoảng thời gian di chuyển nào với chi phí khá thấp mà hiệu quả lại cao. Chính vì những lý do vượt trội này mà sản phẩm đang ngày có được lòng tin của mọi người và khẳng định vị thế trên thị trường sắc đẹp.
Với những chia sẻ như ở trên thì chắc chắn bạn đã biết làm thế nào để trị nám da rồi đúng không? Hy vọng rằng bạn sẽ sớm loại bỏ được vết nám, xua tan tàn nhang một cách nhanh nhất.
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!

Làm thế nào để trị nám da? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét