Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

3 nguyên tắc khi đắp mặt nạ trị nám mang lại hiệu quả vượt trội

Đắp mặt nạ trị nám được nhiều chị em áp dụng tại nhà bởi vừa dễ làm, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên những nguyên tắc đi kèm với việc đắp mặt nạ thì không phải ai cũng biết. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số nguyên tắc hữu ích để bảo vệ da sau khi đắp mặt nạ

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời -nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang
Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA, UVB, đặc biệt trong khoảng tù 10h sáng đến 3h chiều sẽ kích thích quá trình sản sinh ra các sắc tố melanin gây nám da, sạm da. Để da trang khỏe và không gặp bất cứ vấn đề về da nào cũng như để cho các loại mặt nạ trị nám phát huy được nhiều nhất tác dụng của nó thì bạn nên có ý thức tự bảo vệ cho làn da của mình. Nếu trường hợp phải đi ra ngoài bạn nên đội mũ nón, bịt khẩu trang và mặc áo chống nắng. Nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trước 30 phút khi ra ngoài.

>> Xem thêm : Lá ổi trị nám dễ như ăn kẹo

Bổ sung các loại vitamin cho cơ thể

Tình trạng cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng, vitamin sẽ không đủ cung cấp cho da khiến da không được căng mịn mà thay vào đó chính là các vết nám, tàn nhang, sạm da xuất hiện. Để việc đắp mặt nạ trị nám da từ các nguyên liệu thiên nhiên được hiệu quả thì bạn phải bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho cơ thể, xây dựng một chế độ ăn uống khoa học có nhiều rau, trái cây tươi, đồng thời phải uống đủ nước để giữ cho da luôn duy trì được độ ẩm, độ căng mịn.
Khi bạn ăn uống đủ chất dinh dưỡng thì da bạn sẽ khỏe mạnh và tươi trẻ hơn và lúc đó thì đủ khả năng để chống lại các tế bào gây nám, ức chế các tế bào gây nám sản sinh. Đó cũng là một phương pháp gián tiếp giúp trị nám da hiệu quả.

Chế độ nghỉ ngơi khoa học

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung các loại vitamin tự nhiên cho cơ thể
Cơ thể thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân gây nên nám da. Khi cơ thể của bạn mệt mỏi thì các tế bào gây nám sẽ phát triển nhanh hơn. Để đạt được một làn da tươi sáng không còn vết nám thì ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng da trị nám tự nhiên bạn cần phải cân bằng cuộc sống của mình. Hãy giữ cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí.
Nên tập luyện thể thao hằng ngày, hãy để bản thân luôn ở trạng thái tự do thoải mái nhất. Trong trường hợp cơ thể mệt mỏi, stress thì bạn nên loại bỏ chúng bằng một trò chơi hoặc một trò vận động nhẹ.
Đồng thời để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cũng nên kết hợp đắp mặt nạ trị nám với thực phẩm An Mỹ Khang có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để loại bỏ các vết nám, tàn nhang lâu năm, mang lại một làn da trắng hồng, sáng mịn bất chấp thời gian

3 nguyên tắc khi đắp mặt nạ trị nám mang lại hiệu quả vượt trội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét