Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bí đao và những công dụng chữa bệnh trĩ

Bí đao được biết đến là một loại thực phẩm rất tốt dành cho sức khỏe của chúng ta, bí đao đươc sử dụng chế biến thành các món ăn hàn ngày rất bổ dưỡng. Ngoài công dụng là một loại thực phẩm bí đao còn được biết đến là một cách trị bệnh trĩ rất hiệu quả đối với sức khỏe của mọi người.
Công dụng làm đẹp da từ bí đao
Bạn có thể sử dụng bí đao tươi để vắt nước uống hàng ngày, có thể các bạn sử dụng chúng ép và thêm các vị theo sở thích của mình với mục địch giải khát rất tốt. Các bạn hoàn toàn yên tâm rằng nếu sử dụng bí đao thường xuyên thì da các bạn được cải thiện rất nhiều.



Với những bạn có làn da bị nám, đen thì có thể sử dụng nước ép bí đao kết hợp với mật ong đắp lên mặt, để các vết nám trêm mặt mờ dần đi. Với những sắc màu nâu vàng thì các bạn lấy bí đao gọt vỏ đem trộn vơi rượu gạo, nước sau đó nấu thành kem và đem bỏ vào lọ để sử dụng như kem dưỡng vào buổi tối.
Giảm béo từ bí đao
Bí đao với khả năng sinh nhiệt rất thấp hàm lượng chất béo ít và không có khả năng tích mỡ do đó các bạn nên sử dung bí đao trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Hay cách khác các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước ép từ bí đao để uống hàng ngày nhưng các bạn có cơ địa lạnh nên uống ít để cơ thể thích nghi dần dần.
Công dụng chữa bệnh trĩ
Trong bí đao chứa rất nhiều nước, các chất không béo và các dưỡng chất như đường, vitamin C, canxi, sắt, vitamin B1, B2… hàm lượng dầu thực vật rất cao. Những nghiên cứu đã thấy bí đoa các bộ phận từ vỏ, lá, dây, hạt, hoa đều có công dụng chữa bệnh..
Với những người mắc bệnhtrĩ thì đây được coi là 1 phương thuốc rất hiệu quả, với hàm lượng chất xơ khá cao nên chúng là một thực phẩm rất tốt cho những người mắc chứng táo bón thường xuyên.
Bí đao được biết đến là một loại rau rất tốt và mát chúng chỉ dưới dưa chuột và bắp cải… Bí đao được coi là một trong những bài thuốc chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, các bạn có thể áp dụng những các làm dưới đây.
Những cách sử dụng bí đao làm thuốc

Cách 1.
Chuẩn bị khoảng 500g bí đao đem gọt vỏ, đem rửa sạch và thái thành miếng, tiến hành ép nước hòa thêm muối để uống.
Cách 2.

Các bạn chuẩn bị bí đao 150 g, táo tàu 900g, cà rốt 250g, đường phen và trần bì. Các loại hoa quả đêm gọt vỏ, rửa sạch và thái miệng sau đó đem tất cả vào nâu, các bạn nên nấu bài thuốc trên ít nhất là 30 phút.

Bí đao và những công dụng chữa bệnh trĩ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét