Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Rạn da sau sinh, cách trị rạn da sau sinh hiệu quả

Rạn da sau sinh không còn xa lạ gì với các chị em sau sinh. Do quá trình mang thai chị em thường không để ý tới làn da của mình dẫn tới những vết rạn da sau khi sinh. Vì vậy bạn đọc hãy cùng tìm tìm hiểu về rạn da sa sinh, cách trị rạn da sau sinh hiệu quả. Bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết nhất bạn đọc hãy cũng theo dõi để tìm cho mình những phương pháp hiệu quả nhất.



Cách trị rạn da sau sinh hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa bạn có thể mua ở ngoài hoặc tự làm tại nhà cũng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả không kém. Dừa bạn nạo nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn cùng với nước, sau đó cho ra một tấm vải mỏng ép tách phần bã với nước. Nước dừa bạn cho vào một cái nồi đun sôi cho tới khi thấy có xuất hiện dầu màu vàng nhạt bên trên, bạn tắt bếp và cho vào lọ thủy tinh dùng hằng ngày.

>>> Tìm hiểu thêm:  Cách trị nám râu

                                  Cách trị nám tại nhà 

Với cách trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa có thể giúp cho làn da của bạn được phục hồi một cách nhanh chóng. Với cách này có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc sau khi sinh vẫn dùng được, cách này đơn giản và an toàn không ảnh hưởng tới làn da của chị em, do đó chị em cứ yên tâm sử dụng.

Cách trị rạn da sau sinh bằng khoai tây  

Khoai tây vừa có thể đánh bay đi những vết thâm quầng trên mắt bạn, vừa có thể loại bỏ những vết nám, tàn nhang, mà còn có thể trị rạn da sau sinh hiệu quả. Cách này bạn thực hiện như sau: Khoai tây đem rửa sạch, luộc chín bóc vỏ. Bạn trộn đều khoai tây với một ít nước cốt chanh và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để như vậy trong khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại bằng nước sạch. Mỗi ngày với cách làm này bạn sẽ không còn thấy những vết rạn da xấu xí kia và thay vào đó là một làn da căng mịn.



Cách trị rạn da sau sinh bằng bơ

Mặt nạ bơ kết hợp cùng với dầu oliu và vitamin e là sự kết hợp hoàn hảo bạn không thể bỏ qua dành cho trị rạn da sau sinh. Cách này bạn chỉ cần dùng bơ trộn với một thìa dầu oliu cùng với vitamin e là đã có ngay mặt nạ bơ dành cho trị rạn da sau sinh hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách này thường xuyên để có được kết quả tốt nhất.

Kem trị rạn da sau sinh

Ngoài những cách chúng tôi mang tới bạn đọc cũng có thể trị rạn da bằng kem. Với những loại kem trị rạn da như kem nghệ,... hiện nay có rất nhiều vì vậy dùng kem trị rạn da bạn cũng cần tìm hiểu kĩ rồi mới có thể trị được tận gốc. Tốt nhất bạn nên tìm những loại kem được chiết xuất từ tự nhiên như vậy sẽ an toàn hơn hết.

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã mang tới cách trị rạn da sau sinh hiệu quả nhanh chóng nhất. Bạn đọc hãy theo dõi và thực hiện theo những cách mà chúng tôi mang chia sẻ ở trên. Nếu cần tư vẫn thêm bạn hãy để lại thông tin cá nhân để được tư vẫn trực tiếp ngay hôm nay.

Rạn da sau sinh, cách trị rạn da sau sinh hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét