Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa siêu tiết kiệm

Trong tất cả phương pháp trị tàn nhang thì không thể không nhắc đến cách trị tàn nhang bằng dầu dừa. Đây là một loại nguyên liệu dễ làm, dễ tìm với chi phí khá rẻ và có thể thực hiện ngay tại nhà mà không lo tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt lại rất an toàn cho người sử dụng. Dưới đây An Mỹ Khang sẽ giới thiệu đến bạn lý do sử dụng dầu dừa và 2 công thức trị tàn nhang hiệu quả nhất

1. Lý do sử dụng dầu dừa làm nguyên liệu trị tàn nhang


Trong dầu dừa chứa các thành phần như: Vitamin A và vitamin C, ngoài ra còn có lượng vitamin E vừa phải và các khoáng chất có trong dầu dừa làm căn bằng độ pH cho da giúp trở nên đều màu và sáng, đồng thời còn duy trì độ ẩm cho da được tốt hơn.
Đặc biệt, khi các dưỡng chất này thấm sâu vào da (nhờ quá trình sử dụng lâu dài) sẽ làm hạn chế tăng sinh và phá vỡ các hắc tố có sẵn trong da giúp loại bỏ các vết ná, tàn nhang hiệu quả hơn.
Ngoài ra, còn giúp da giảm nếp nhăn, giữ ẩm cho da tái tạo da, và đặc biệt giúp da có được tính tươi trẻ, đầy sức sống.

2. Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Hiện nay có 2 công thức trị tàn nhang được nhiều chị em áp dụng tại nhà nhất và kết quả mang lại cũng đã được kiểm chứng. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cách làm hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và chanh tươi

Nguyên liệu: 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất và 1 quả chanh

Cách thực hiện:
Bước 1: Cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước côt
Bước 2: trộn nước cốt chanh và tinh dầu dừa theo tỉ lệ 1:2, khuấy cho thật đều tạo thành một hỗn hợp đồng nhất
Bước 3: Để khoảng từ 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.
Để đem lại hiệu quả tốt nhất thì nên sử dụng cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và chanh tươi vào lúc trước khi đi ngủ và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau, để da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa kết hợp với sữa chua

Nguyên liệu: dầu dừa nguyên chất, sữa chua, bông gòn và chén nhỏ
Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp dầu dừa và sữa chua theo tỷ lệ 1:2, sau đó bạn dùng tăm bông thấm vào dung dịch và bôi lên vùng da bị nám tàn nhang.
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa chỉ thích hợp cho những vùng da nám, tàn nhang mới xuất hiện, chân chưa ăn sâu vào dưới da, còn đối với các loại nám, tàn nhang lâu năm thì hoàn toàn không có tác dụng. Vậy làm thế nào để trị tận gốc tàn nhang?
Bạn có biết lô hội cũng là một thần dược trong việc làm mờ các đốm tàn nhang, nám cho mọi loại da cực kỳ an toàn, đồng thời đây cũng là một nguyên liệu có tác dụng làm đẹp hiệu quả được vô vàn chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Lô hội cũng nằm trong thành phần chính tạo nên thực phẩm hỗ trợ điều trị nám An Mỹ Khang..

Để có được dụng trị tàn nhang hiệu quả nhất thì ngoài thành phần là lô hội thì An Mỹ Khang còn có các thành phần khác như nhau thai cừu, mầm đậu nành, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, ngưu tất.. Đây đều là những nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên nên không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
Công dụng của sản phẩm An Mỹ Khang
√ Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa kết hợp với việc sử dụng An Mỹ Khang sẽ là cặp đôi loại bỏ mọi vết nám, tàn nhang xấu xí lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da hồng hào, căng mịn bất chấp với thời gian.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa siêu tiết kiệm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét